Trang

Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Phần mềm quản lý shop thời trang

  • Bạn đang đau đầu với việc quản lý shop thời trang khi số lượng, kích thước, màu sắc, chủng loại sản phẩm ngày càng tăng?
  • Thời gian gần đây các sản phẩm thời trang đang thất thoát khá nhiều mà bạn vẫn chưa tìm hiểu được nguyên nhân và cách giải quyết? 
  • Bạn là một người bận rộn, vì thế ít có thời gian ghé shop để nắm tình hình, tất cả đều giao phó cho nhân viên bán quần áo và quản lý? 
  • Bạn đang cần một công cụ giúp tối ưu việc quản lý nhân sự và quản lý bán hàng thời trang một cách hiệu quả nhất?
  • Bạn đang tìm một phần mềm để quản lý shop thời trang tuy nhiên trước giờ chưa có kinh nghiệm sử dụng phần mềm và chưa thao tác tốt trên máy tính

Phần mềm quản lý shop thời trang Suno.vn sinh ra dành cho bạn.

 

Phần mềm quản lý bán hàng thời trang

Với Suno.vn,

  • Bạn không cần phải ghé shop thời trang mỗi ngày nhưng vẫn nắm bắt được tình hình kinh doanh một cách rõ ràng, chi tiết.
  • Quản lý chặt chẽ năng lực làm việc và mức độ hiệu quả của từng nhân viên cụ thể.
  • Hạn chế thất thoát, mọi con số về thu chi đều rõ ràng minh bạch.
  • Nắm bắt được số liệu tồn kho ở bất kỳ nơi đâu để có thể nhập hàng nhanh chóng hoặc tung ra chiến dịch xã hàng đối với những sản phẩm tồn kho lâu.
  • Bạn không còn phải mất thời gian để cộng sổ mỗi ngày, tất cả đều được phần mềm quản lý cửa hàng thời trang Suno.vn xử lý và đưa ra con số nhanh chóng nhất. Việc của bạn chỉ còn là pha cà phê và suy nghĩ chiến lược kinh doanh tiếp theo dựa vào những số liệu báo cáo của phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn.
  • Đừng quan tâm lo lắng nếu bạn không thao tác tốt trên máy tính hoặc chưa từng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng nào khác. Suno.vn với tiêu chí SIÊU ĐƠN GIẢN sẽ cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết nhất cho việc quản lý cửa hàng thời trang. Những tính năng này được chúng tôi tổng hợp từ các chủ shop bán hàng thời trang sau một thời gian dài nghiên cứu và đã áp dụng hiệu quả cho việc quản lý. Bạn chỉ cần mở phần mềm và sử dụng, mọi thứ cần có đều đã được tích hợp trong phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn.
  • Bạn chỉ cần một chiếc Smartphone hoặc Tablet kết nối Internet là có thể quản lý cửa hàng thời trang ở bất kỳ nơi đâu. Hãy trải nghiệm cảm giác quản lý cửa hàng ở những nơi bạn yêu thích. Một bờ biển êm đẹp chẳng hạn…

Chỉ với 149k/tháng, chưa đến 5k/ngày là bạn đã có thể tiết kiệm khá nhiều thời gian cho quản lý việc kinh doanh cửa hàng thời trang, có thể vừa đi du lịch bất kỳ nơi đâu mà vẫn nắm bắt tình hình shop một cách nhanh chóng, chính xác. 149k/ tháng cho một gói duy nhất với đầy đủ tính năng của phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn. Bạn không còn phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào khác để cập nhật hay nâng cấp phần mềm, tất cả đều gói gọn trong gói 149k/ tháng. Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề gì trong việc sử dụng phần mềm, đội ngũ hỗ trợ của Suno.vn sẽ tư vấn miễn phí cho bạn một cách nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó Suno.vn không ngừng nâng cấp, tích hợp thêm những tính năng mới nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong việc quản lý cửa hàng thời trang. Đã rất nhiều chủ shop thời trang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn và thành công, bạn cũng sẽ như thế. Tuyệt vời hơn nữa, Suno.vn đang có chương trình tri ân khách hàng cho phép bạn sử dụng miễn phí 7 ngày để trải nghiệm cảm giác quản lý cửa hàng thời trang vô cùng chuyên nghiệp và hiệu quả. Việc còn lại vô cùng đơn giản, đăng ký sử dụng ngay bây giờ để quản lý cửa hàng đơn giản hơn với Suno.vn.